Home  »  Cool Tech   »   TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 4

สำหรับคนที่รักความท้าทาย ไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่กับที่ แค่มุ่งไปข้างหน้ายังไม่พอ แต่ต้องรวดเร็วและแม่นยำด้วยจึงจะถึงเส้นชัยในฐานะผู้ชนะที่แท้จริง โดยเฉพาะในโลกของกีฬาและการแข่งขัน ความรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาทีก็มีความหมาย เพียงเส้นยาแดงผ่าแปด ผลการตัดสินก็อาจพลิกไปในทิศทางใหม่ๆ ได้อย่างคาดไม่ถึง

 

และหนึ่งในการแข่งขันกีฬาความเร็วที่สายสปอร์ตทั่วโลกจับตามอง คงหนีไม่พ้น MotoGP™ (โมโต จีพี) การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบที่เร็วที่สุดในโลก ที่แฟนชาวไทยไม่ต้องตีตั๋วไปถึงเมืองนอก เพราะกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4-6 ตุลาคม 2019 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 19 สนามที่แมทช์เดือดทั้งหมดจะถูกจัดขึ้นทั่วโลก

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 2

งานนี้ TISSOT (ทิสโซต์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยังคงรับหน้าที่ Official Timekeeper ผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการของงาน MotoGP™ (โมโต จีพี) อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อเกมการแข่งขันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเวลา บันทึกคะแนนและสถิติต่างๆ ภายใต้การยืนหนึ่งเรื่องความถูกต้องแม่นยำและชัดเจนตลอดมา และอย่างที่ทราบกันดีว่า ไม่ใช่แค่ในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ แต่ TISSOT ยังได้รับความไว้วางใจจากเกมการแข่งขันระดับโลกหลากหลายวงการ ทั้งบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอฟีบ้า จักรยานตูร์ เดอฟร็องส์ และกีฬาสายความเร็วอย่างเอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ และอีกมากมาย

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 1

แต่นอกจากภารกิจสำคัญด้านเวลา ปีที่แล้ว TISSOT (ทิสโซต์) ยังคว้าตัวเทพนักบิดอย่าง มาร์ก มาร์เกซ มาเป็น Brand Ambassador และในปี 2019 นี้ก็ยังไม่หยุดยั้งความพิเศษ ขอถ่ายทอดจิตวิญญาณของการแข่งขันอันร้อนแรง ผสมผสานกับตัวตนของมาร์ก และเสน่ห์ของกาลเวลา ให้คนที่หลงใหลความเร็วได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยการออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง ทิสโซต์ ทีเรซ มาร์ก มาร์เกซ  ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2019 (Tissot T-Race Marc Marquez 2019 Limited Edition) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนักแข่งหนุ่มมาร์ก มาร์เกซ มาเต็มๆ

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 6

เริ่มตั้งแต่การเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 1993 เรือนเท่านั้น ตามปีเกิดของมาร์เกซ โดยยังคงสไตล์ของ Racing Watch ไว้ทุกอณู ทั้งตัวเรือนสแตนเลส 316L สุดแกร่งขนาด 43 มิลลิเมตร เคลือบ PVD สีดำเทาที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนคาร์บอนไฟเบอร์ที่สื่ออารมณ์ถึงมอเตอร์ไซค์ได้อย่างเต็มฟีล ชัดเจนด้วยลวดลายดอกยางและฝาครอบคาลิปเปอร์เบรก รวมทั้งการเล่นสีสันในส่วนของหน้าปัด Chronograph และขอบสายข้อมือยางสไตล์สปอร์ต สีส้มตัดดำซึ่งเป็นสีประจำตัวของมาร์เกซ

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 3

เมื่อพลิกด้านหลัง จะพบกับสัญลักษณ์ MM93 สลักอยู่อย่างโดดเด่น ซึ่งแฟนมาร์เกซรู้กันดีว่านั่นคือโลโก้ประจำตัวของเขา พร้อมตอกย้ำความเป็นคอลเล็กชันพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ด้วยการรันตัวเลขเพื่อแสดงว่าคุณคือเจ้าของหนึ่งใน 1993 เรือนทั่วโลก! จัดเก็บในกล่องรูปทรงหมวกกันน็อค ที่บอกได้คำเดียวว่าไม่ว่าจะเป็นเหล่านักบิดหรือนักสะสมก็ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

TISSOT สุดยอดนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการ MotoGP 2019 ชวนแฟนคลับเชียร์ลั่นบุรีรัมย์ | MOTOWISH 5

ใครเป็นสาวกความเร็วของงาน MotoGP™ (โมโต จีพี) หรือแฟนคลับตัวยงของมาร์ก มาร์เกซ ก็อย่าลืมไปส่งเสียงเชียร์ให้ลั่นสนามบุรีรัมย์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีคอนเสิร์ต โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย และกิจกรรมมันๆ อีกมากมายตลอด 3 วัน หรือหากอยากสัมผัส Tissot T-Race Marc Marquez 2019 Limited Edition แบบใกล้ชิดก็แวะไปบูธของ TISSOT ภายในงานได้ บอกเลยว่าต้องไว เพราะเหลือเพียง 50 เรือนสุดท้าย และจะไม่มีการผลิตขึ้นอีก ซึ่งจะมาพร้อมกล่องและลายเซ็นของแท้จาก มาร์ก มาร์เกซ แค่เสี้ยววินาทีก็ช้าไม่ได้แล้ว

Source Cr.: TISSOT , MotoGP

อ่านข่าว Cool Tech เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish