Home  »  Motorsport   »   “ติ๊งโน๊ต” นักแข่งคนเหล็กโชว์โหดควบ​ Ninja​ ZX-10RR​ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ARRC Round 6

“ติ๊งโน๊ต” นักแข่งคนเหล็กโชว์โหดควบ​ Ninja​ ZX-10RR​ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ARRC Round 6

"ติ๊งโน๊ต" นักแข่งคนเหล็กโชว์โหดควบ​ Ninja​ ZX-10RR​ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ARRC Round 6 | MOTOWISH 2

ติ๊งโน๊ตฐิติพงศ์วโรกรยอดขุนพลนักบิดKawasaki​ Thailand​ Racing​ Teamซึ่งลงแข่งขันในรุ่น​ ASB1000​ คว้าชัยชนะอันดับที่ 2​ มาครองในรายการ​ Asia​ Road​ Racing​ Championship​ 2019​ สนามที่ 6​ เรซแรก​ ณ สนามเซปัง เซอร์กิตประเทศมาเลเซียเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ตลอดเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างตื่นเต้นเร้าใจ และลุ้นกันมันส์หยดจนรอบสุดท้ายติ๊งโน๊ตก็ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยที่ติดตามชมการแข่งขันผิดหวังไต่อันดับขึ้นมาจนกระทั่งสามารถเฉือนเข้าเส้นคว้าชัยชนะอันดับที่ 2​ มาครอง

"ติ๊งโน๊ต" นักแข่งคนเหล็กโชว์โหดควบ​ Ninja​ ZX-10RR​ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ARRC Round 6 | MOTOWISH 1

โดยในรุ่น ASB1000 เรซที่ 2 แข่งขันกันต่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนเวลา 15.00. ซึ่งติ๊งโน๊ตและทีมงานคาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อลุยศึกกับนักแข่งต่างชาติ

"ติ๊งโน๊ต" นักแข่งคนเหล็กโชว์โหดควบ​ Ninja​ ZX-10RR​ คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยมอันดับที่ 2 ARRC Round 6 | MOTOWISH 3

เรซที่ 2 การแข่งขันยังคงความตื่นเต้น ติ๊งโน๊ตฐิติพงศ์นักบิดขวัญใจแฟนเรซซิ่งชาวไทยยังคงแรงไม่หยุดพยายามสุดความสามารถแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ 100% เนื่องจากอาการป่วยก่อนลงสนามแต่ก็ไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวังบิดเข้าเส้นคว้าชัยชนะอันดับที่ 2​ ในเรซที่ 2​ ได้อีกครั้งอย่างสุดมันส์

Source Cr.: Kawasaki , ARRC

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish