Home  »  Motorsport   »   “มุกข์” มุกข์ลดา โชว์ฟอร์มเจ๋ง เบียดคู่แข่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง ARRC Round 6

“มุกข์” มุกข์ลดา โชว์ฟอร์มเจ๋ง เบียดคู่แข่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง ARRC Round 6

"มุกข์" มุกข์ลดา โชว์ฟอร์มเจ๋ง เบียดคู่แข่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง ARRC Round 6 | MOTOWISH 2

“มุกข์” มุกข์ลดา ขุนพลนักบิดไทย จากทีม เอ.พี. ฮอนด้า ควบม้าศึก CBR250RR ลงร่วมฟาดฟันในศึก Asia Road Racing เรซที่  1 ณ สนามเซปังเซอร์กิต ผลปรากฏว่า เหล่าทัพนักบิดไทยทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มุกข์ลดาไล่เบียดคู่ต่อสู้จนคว้าชัยได้ในอันดับที่ 2 ส่วน “ก๊องส์” ธัชกร เข้ามาในอันดับที่ 11

 

ในขณะที่รุ่น 600 cc. ขุนพลนักบิดไทยจาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่งทีม โดย “แชมป์” ภาสวิชญ์ คว้าอันดับ 6 และ “นิว” กฤชพร เข้าเส้นชัยอันดับ 8

"มุกข์" มุกข์ลดา โชว์ฟอร์มเจ๋ง เบียดคู่แข่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง ARRC Round 6 | MOTOWISH 1

การแข่งขันในเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 ชิงตำแหน่งจ่าฝูงตั้งแต่ต้นเกมส์ รั้งตำแหน่งผู้นำตลอดการแข่งขัน ก่อนพลาดในช่วงสุดท้ายรถเกิดเสียหลักสะบัดล้ม ก่อนเข้าเส้นชัยรับธงหมากรุกไม่ถึง 100 เมตร ทำให้พลาดขึ้นโพเดียมไปอย่างน่าเสียดาย ด้าน “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 149 อีกหนึ่งนักบิดชาวไทยปิดการแข่งด้วยการคว้าอันดับ 7 ไปครอง

"มุกข์" มุกข์ลดา โชว์ฟอร์มเจ๋ง เบียดคู่แข่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง ARRC Round 6 | MOTOWISH 3

ส่วนในรุ่น Supersport 600 “แชมป์” ภาสวิชญ์ หมายเลข 123 และ “นิว” กฤชพร หมายเลข 35 เคียงคู่กันเข้าเส้นชัยในอันดับ 9 และ 10 ตามลำดับ

 

ร่วมเชียร์และให้กำลังใจกับเหล่าขุนพลนักบิดในเวที ARRC สนามที่ 7 ในครั้งหน้า ซึ่งถือเป็นโฮมเรซของนักแข่งไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ. ค. นี้ และสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage Asia Road Racing Championship หรือ ติดตามข่าวสารทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/aphondaracingth

Source Cr.: Honda

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish