Home  »  Motorsport   »   ศึกนี้งานหนัก ลมแรง ฝนตก “สมเกียรติ” ออกกริดที่ 27 ขึ้นที่ 16 โดนชนล้ม ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

ศึกนี้งานหนัก ลมแรง ฝนตก “สมเกียรติ” ออกกริดที่ 27 ขึ้นที่ 16 โดนชนล้ม ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

ศึกนี้งานหนัก ลมแรง ฝนตก “สมเกียรติ” ออกกริดที่ 27 ขึ้นที่ 16 โดนชนล้ม ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ | MOTOWISH 2

“คิงคองก้อง” เจองานหนักคว้ากริดสตาร์ท 27 ศึกโมโตทู ที่ออสเตรเลีย เจ้าตัวยอมรับว่ายาก แต่ขอสู้เต็มที่ ขอเก็บแต้มฝากคนไทย ล่าสุดหลังจากจบรอบควอลิฟาย คิงคองก้อง เปิดเผยว่า

 

“สนามนี้เป็นสนามที่ยาก สำหรับผมมาก ลมแรง ฝนตก หนาวและร้อน ทำให้เซ็ตรถได้ยากมาก แต่ผมจะสู้และทำให้เต็มที่ เพื่อคว้าแต้มติดมือไปฝากชาวไทยให้ได้ครับ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะแล้ว” พร้อมขอแรงใจจากแฟนๆ ชาวไทย

ศึกนี้งานหนัก ลมแรง ฝนตก “สมเกียรติ” ออกกริดที่ 27 ขึ้นที่ 16 โดนชนล้ม ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ | MOTOWISH 1

คิงคองก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งไทยในสนามระดับโลก หมายเลข 35 จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกสตาร์ทอันดับที่ 27 สู้สุดใจ ฝ่าฟันสภาพอากาศที่แปรปรวนไล่เบียดคู่ต่อสู้จนขึ้นมาในอันดับที่ 16 ตั้งใจเก็บแต้มสนามนี้ให้ได้ แต่โชคร้ายโดนเกี่ยวล้มในรอบ 11 ขึ่ต่อไม่ได้ พลาดเก็บคะแนนสะสมไปอย่างน่าเสียดาย ณ สนามฟิลลิปป์ ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

 

แฟนๆ ความเร็วชาวไทยติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมส่งกำลังใจให้ “สมเกียรติ จันทรา” หมายเลข 35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในสนามระดับโลก รายการ “โมโตทู” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะดรีม http://www.fb.com/aphondaracingth

Source Cr.: Honda

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish