Home  »  Motorsport   »   Husqvarna หวนคืนสังเวียน Moto 3 เปิดตัวรถแข่งรุ่น “FR 250 GP” เข้าร่วมแข่งปี 2020

Husqvarna หวนคืนสังเวียน Moto 3 เปิดตัวรถแข่งรุ่น “FR 250 GP” เข้าร่วมแข่งปี 2020

Husqvarna หวนคืนสังเวียน Moto 3 เปิดตัวรถแข่งรุ่น “FR 250 GP” เข้าร่วมแข่งปี 2020 | MOTOWISH 2

งาน EICMA ไม่ใช่เพียงงานเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อีกต่อไป แต่ยังรวมไปถึงการที่ทีมแข่งทำการเปิดตัวอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ Husqvarna เตรียมกลับคืนสังเวียน Moto 3 ด้วยการเปิดตัวรถรุ่น FR 250 GP ในปี 2020

 

Max Racing Team ซึ่งเจ้าของไม่ใช่ใครอื่นไกลนั่นคือ “แม็กซ์ บิอัจจี้” แชมป์โลก 4 สมัย รุ่น 250 ซีซี จะใช้รถ Husqvarna FR 250 GP ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทรี ในปี 2020 โดยมีทีมงานจากโรงงานคอยซัพพอตอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การแข่งขันที่กาตาร์ สนามแรกเป็นต้นไป และมี “โรมาโน่ เฟนาติ” และ “อลอนโซ่ โลเปส” เป็นนักแข่งประจำทีม

Husqvarna หวนคืนสังเวียน Moto 3 เปิดตัวรถแข่งรุ่น “FR 250 GP” เข้าร่วมแข่งปี 2020 | MOTOWISH 1

“แม็ก บิอัจจี้” กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ Husqvarna เลือกที่จะสนับสนุนทีมของเรา เพื่อกลับมาสู่การแข่งขันระดับโลก การกลับเข้าสู่ Moto 3 ของ Husqvarna นั้น เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และไม่เหมือนใคร ซึ่งผมเองภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วม ทุกคนในทีมตั้งหน้าตั้งตารอคอยในปี 2020 เราเชื่อว่า ด้วยการสนับสนุนของ Husqvarna Motorcycles จะสามารถพาเราบรรจุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ได้”

 

“นักแข่งของเราสองคนมีแรงบันดาลใจอย่างมาก “โรมาโน่ เฟนาติ” และ “อลอนโซ่ โลเปส” เรามีนักแข่งที่มีประสบการณ์คนหนึ่ง และนักแข่งที่มีอายุน้อยคนหนึ่ง แต่ทั้งคู่สามารถให้ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่ง เราจะผลักดันให้นักแข่งของเราทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่พวกเขาจะได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขาออกมา”

Source Cr.: Husqvarna

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish