Home  »  Motorsport   »   MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!!

MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!!

MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!! | MOTOWISH 2

กระแสโมโตจีพีในประเทศไทย ยังคงแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งจบการแข่งขันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่กระแสเรียกร้องสำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรในปีหน้า กลับยังคงแรงไม่ต่างจากเดิม ฝ่ายจัดการแข่งขันขานรับกระแสความนิยมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มขึ้น ด้านผู้บริหารสนามช้างฯ เชื่อปีหน้านี้เรซที่บุรีรัมย์ ก็จะยังคงเข้มข้นไม่ต่างจากเดิม คาดหลังเปิดจำหน่ายบัตร 18 .. บัตรจะถูกจับจองหมดลงอย่างรวดเร็วเช่นเคย

MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!! | MOTOWISH 1

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2020 สนาม 2 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพซึ่งจะชิงชัยกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  .บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-22 มี..63

 

ล่าสุด นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต .บุรีรัมย์ เผยว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมให้แฟนๆ ได้จับจองพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 ..62 เวลา 16.00 . เป็นต้นไป ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา และ www.allticket.com

 

กระแสโมโตจีพีในประเทศไทยกำลังคึกคักต่อเนื่อง โดยในปี 2020 ประเทศไทยได้ขยับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเร็วขึ้น จากเดิมสนามที่ 15 มาเป็นสนามที่ 2 จากทั้งหมด 20 สนาม ในช่วงปลายมีนาคม จึงทำให้มีแฟนๆ ถามหาและอยากได้บัตรเข้าชมการแข่งขันมาครอบครองให้เร็วที่สุด โดยจะเห็นกระแสตามแฟนเพจและกรุ๊ปต่างๆ หรือแม้แต่หน้าเพจของสนามช้างฯเอง มีแฟนความเร็วต่างรอการเปิดจำหน่ายบัตรมาก เป็นปรากฏการณ์ เราจึงเตรียมเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 ..นี้เป็นต้นไป โดยราคาบัตรยังคงราคาเดิมเช่นเดียวกับ 2 ปีแรก พร้อมได้เตรียมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษมากมาย ซึ่งกระแสความนิยมยังเพิ่มขึ้นทั้งผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศ

MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!! | MOTOWISH 3

เชื่อว่าเรซที่บุรีรัมย์ ก็จะยังคงเข้มข้นไม่ต่างจากเดิม แม้จะถูกเลื่อนจากตารางเดิมมาเร็วขึ้น ด้วยสีสันในการจัดงานทั้งในและนอกสนามแข่ง ที่มีความครบเครื่องทั้งเรื่องความบันเทิงและวัฒนธรรม สร้างสีสันให้สุดสัปดาห์แห่งการแข่งขันโมโตจีพีในรูปแบบของเทศกาลมอเตอร์สปอร์ต มีเอกลักษณ์แตกต่างจากสนามอื่นๆทั่วโลก และคาดว่าหลังเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ บัตรชมการแข่งขันจะถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วเช่นเดิมเช่นกันนายตนัยศิริ กล่าว

 

พร้อมกันนี้ ยังเตรียมจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษบัตรเดี๋ยวนี้รับส่วนลดทันที 15% สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรภายในวันที่ 25 ..62 (ยกเว้นบัตรแกรนด์ สแตนด์) และรับส่วนลดออนท็อปเพิ่มอีก 25% เมื่อแสดงบัตรพีทีที บลูการ์ดหรือรับส่วนลดออนท็อปเพิ่มอีก 20% เมื่อใช้สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุนต่างๆ อาทิ บัตร ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เฟรนด์ คลับกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหรือยามาฮ่าทุกรุ่นบัตรเครดิต และเดบิต ธนาคารไทยพานิชย์ เป็นต้น

MotoGP ไทยจีพี 2020 แรงไม่หยุด ผู้จัดฯคาดบัตรขายหมดทันทีในวันเปิด!! | MOTOWISH 9

สำหรับราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกโมโตจีพี ประกอบด้วย แกรนด์ สแตนด์ (Grand Stand) ราคา 4,000 บาทมาร์เกซ สแตนด์ (Marquez Stand) ราคา 4,000 บาทรอสซี สแตนด์ (Rossi Stand) ราคา 4,000 บาท และไซด์ สแตนด์ (Side Stand) ราคา 2,000 บา

 

ทั้งนี้ จะมีการจัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันและเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 ..62 ณ ลานหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (อาคาร 25 ชั้น) การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 15.30 . ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Chang International Circuit และ www.allticket.com

Source Cr.: Chang International Circuit

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish