Home  »  Motorsport   »   “ก๊องส์-ธัชกร” คว้าอันดับ 17 ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกที่มิซาโน

“ก๊องส์-ธัชกร” คว้าอันดับ 17 ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกที่มิซาโน

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี สร้างผลงานโดดเด่น ควบรถแข่ง Honda NSF250RW หมายเลข 33 ฝ่าสถานการณ์ยากลำบากจากกริดที่ 21 ก่อนทะยานคว้าอันดับ 17 ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 7 ที่มิซาโน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ธัชกร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จาก “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เจอสุดสัปดาห์ที่ยากลำบากกับการปรับตัวระหว่างรถแข่งทั้ง 2 รายการอย่าง เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนามสุดท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีเวลาเพียง 1 สัปดาห์ให้พัก ก่อนลงดวลในรายการ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ ที่มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี

นักบิดไทยได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 21 และเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ด้วยความเข้มข้นในการขับเคี่ยวของนักบิดหัวกะทิดาวรุ่งจากทั่วโลก ส่งผลให้ต้องใช้เวลานานในการไล่แซงคู่แข่ง ก่อนที่ช่วงท้ายเรซ ธัชกร จะขยับแซงขึ้นมาคว้าอันดับ 17 ไปครองด้วยเวลา 29 นาที 49.359 วินาที ตามหลังผู้ชนะ 14.295 วินาที

 

ทั้งนี้ ธัชกร ยังเหลือการแข่งขันในศึก ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 อีก 1 สนาม ซึ่งจะดวลกัน 2 เรซสุดท้ายในวันที่ 20-21 พฤศจิกายนนี้ ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โมเมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Source Cr.: red bull rookies cup

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่
อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่
อ่านข่าว ธัชกร บัวศรี เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish