Home  »  Motorsport   »   “เบาติสต้า” ควบ Honda CBR1000RR-R เบิ้ลอันดับ 6 เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 8

“เบาติสต้า” ควบ Honda CBR1000RR-R เบิ้ลอันดับ 6 เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 8

อัลวาโร่ เบาติสต้า ยอดนักบิดสแปนิชจาก ทีม เอชอาร์ซี พารถแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 19 ไล่บดคู่แข่งสุดมันส์ทะยานคว้าอันดับ 6 สองเรซติดต่อกันในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 8 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมขยับรั้งท็อปเท็นบนตารางคะแนนสะสม

 

เกมเรซที่ 2 ของ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 8 ดวลความเร็วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิต เดอ แม็กนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส ระยะทางต่อรอบ 4.411 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 21 รอบสนาม โดยเรซนี้ เบาติสต้า ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 7 หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมในรอบ ซูเปอร์โพล เรซ ส่วนทีมเมทชาวอังกฤษอย่าง ลีออน ฮาสลัม หมายเลข 91 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 9

คู่หูนักบิดฮอนด้าเริ่มเกมได้อย่างร้อนแรง ทะยานขึ้นมาติดท็อป 6 ได้อย่างรวดเร็ว โดยในช่วงท้ายเกมดำเนินไปอย่างดุเดือด ก่อนที่นักบิดสแปนิชเจ้าของหมายเลข 19 จะบิดเข้าป้ายในอันดับ 6 ด้วยเวลาตามหลังผู้ชนะ 11.467 วินาที ขณะที่ ฮาสลัม ไม่จบการแข่งขัน

 

ผ่าน 8 สนามแรกของปีนี้ เบาติสต้า ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 10 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 115 คะแนน ส่วน ฮาสลัม รั้งอันดับ 13 มี 78 คะแนน โดยการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนามถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายนนี้ ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน แฟนความเร็วสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ทาง fb.com/aphondaracingth

Source Cr.: Honda

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish