Home  »  New Bikes   »   Ducati เปิดตัว Scrambler ICON ปี 2019 ลุ้นสัมผัสตัวจริงงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ปลายปีนี้

Ducati เปิดตัว Scrambler ICON ปี 2019 ลุ้นสัมผัสตัวจริงงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ปลายปีนี้

Ducati เปิดตัว Scrambler ICON ปี 2019 ลุ้นสัมผัสตัวจริงงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ปลายปีนี้ | MOTOWISH 2

ในที่สุดก็เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรถรุ่นใหม่ของค่ายดังจากอิตาลี อย่างดูคาติ นั่นก็คือ Ducati Scrambler ICON รุ่นปี 2019 ที่อัพเกรดจากรุ่นเดิม ปรับโฉม มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ขนมาจากรุ่นใหญ่  Scrambler 1100

 

 

สำหรับ Scrambler ICON ปี 2019 ในส่วนของเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องยนต์ 803 ซีซีเดิมอยู่ เป็นแบบ 2 สูบ L-Twin ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air Cooled) แรงม้าอยู่ที่ 73 แรงม้า (ที่ 8,250 รอบ/นาที) แรงบิด 67 นิวตันเมตร (ที่ 5,750 รอบ/นาที) มาพร้อมกับเกียร์ 6 สปีด ระบบเบรกเป็น Cornering ABS สำหรับคลัชมีระบบควบคุมคลัชไฮดรอลิกส์อีกด้วย

 

 

รูปลักษณ์ภายนอก อลูมิเนียมข้างตัวถังมีความนูนขึ้นกว่ารุ่นก่อน เบาะมีความกว้างขึ้นและแบนกว่าเดิม แฮนด์บาร์มีการปรับองศาเล็กน้อย สีเครื่องยนต์เป็นสีดำ ชุดท่อไอเสียใหม่มีการออกแบบใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิมไม่มาก ล้อแม็กลายใหม่ หน้าปัดเป็นแบบดิจิตอล LCD ส่วนไฟหน้ามีการเสริม DRL ในโคมไฟหน้า มีฟีเจอร์ปิดไฟเลี้ยวอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบเชื่อมต่อกับมือถือทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

 

 

มาถึงเรื่องของสี Scramble ICON มีทั้งหมด 2 สี คือ สีเหลืองคลาสสิก 62 Yellow และสีส้ม Atomic Tangerine ตัวรถรุ่นนี้คาดว่าในเดือนพฤศจิกายนจะมีการส่งมอบรถให้กับโชว์รูมทั่วยุโรป สำหรับประเทศไทยก็ต้องมาดูกันที่งาน Motor Expo ปลายปีนี้ว่าจะนำมาเปิดตัวให้ทุกท่านได้ชมกันหรือไม่ ส่วนเรื่องราคาในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

คลิปวีดีโอ

Source Cr.:​ Motorbeam, ultimatemotorcyclin

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Ducati เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish