Home  »  New Bikes   »   ลุ้น “Kawasaki Z900 2020” เปิดตัวงาน EICMA หลังพบเอกสารการปล่อยมลพิษ

ลุ้น “Kawasaki Z900 2020” เปิดตัวงาน EICMA หลังพบเอกสารการปล่อยมลพิษ

ลุ้น "Kawasaki Z900 2020" เปิดตัวงาน EICMA หลังพบเอกสารการปล่อยมลพิษ | MOTOWISH 2

หรือเราจะได้เห็น Kawasaki Z9002020 มาเปิดตัวในงาน EICMA Show ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ หลังจากมีการเผยแพร่เอกสารการปล่อยมลพิษออกมา

 

เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทางคาวาซากิได้ปล่อยโพสเตอร์โปรโมทการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Tokyo Motor Show  2 รุ่น และงาน EICMA Show 3 รุ่น ซึ่งในงาน Tokyo Motor Show ได้เปิดตัว Kawasaki Z H2 และ Kawasaki ZX-25R ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่เอกสาร CARB หรือ California Air Resources Board ที่ทางคาวาซากิได้ยื่นไป เป็นการยืนยันว่า Kawasaki Z900 รุ่นใหม่นั้นมีอยู่จริง แต่ทั้งนี้เอกสารของ CARB นั้นไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมากนัก สิ่งที่ยืนยันได้ก็คือเครื่องยนต์ ซึ่งยังคงเป็นเครื่องยนต์ 948 ซีซีอยู่เหมือนเดิม

ลุ้น "Kawasaki Z900 2020" เปิดตัวงาน EICMA หลังพบเอกสารการปล่อยมลพิษ | MOTOWISH 1

แต่เราก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่ารถจักรยานยนต์ส่วนที่เหลือจะได้รับการเปิดตัวในงาน EICMA นั้นจะมี Kawasaki Z900 2020 หรือไม่ เหตุหนึ่งที่เราไม่เห็นในงาน Tokyo Motor Show เพราะว่ามันอาจจะไปซ้ำไปกับรุ่นใหญ่อย่าง Kawasaki Z H2 

 

ถึงอย่างไรก็ตามยังมีข่าวลือว่า Kawasaki ZX-10RR รุ่นใหม่ก็จะเปิดตัวในมิลานด้วยเช่นกัน ท้ายที่สุดรถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่น มันแสดงถึงความหลากหลาย คุณอาจจะไม่ต้องการซื้อ ZX-10RR ด้วยเหตุผลเช่นเดียวกับที่คุณไม่ซื้อ Z900 ด้วยก็เป็นได้ และนั่นก็เป็นเหตุผลเดียวกันว่ารถประเภทเดียวกันจะไม่เปิดตัวพร้อมกันนั่นเอง

Source Cr.: CARB, Rideapart

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish