Home  »  New Bikes   »   แฟนหนังสายลับห้ามพลาด Triumph เปิดตัว Scrambler 1200 Bond Edition

แฟนหนังสายลับห้ามพลาด Triumph เปิดตัว Scrambler 1200 Bond Edition

2020-Triumph-Scrambler-1200-Bond-Edition-1

Triumph พาร์ทเนอร์หนังฟอร์มยักษ์อย่าง “เจมส์ บอนด์ 007” ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ชื่อว่า Scrambler 1200 Bound Edition เอาใจเหล่าแฟนคลับหนังสายลับ ด้วยจำนวนจำกัด เพียง 250 คันเท่านั้น

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า Triumph นั้นเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการสร้างหนังสายลับอังกฤษที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ตัวหนังนอกจากจะมีรถยนต์หรูมากมายให้เราได้เห็นแล้ว รถจักรยานยนต์ก็เป็นหนึ่งในยานพานะสำคัญของตัวละครเอกที่ใช้ทำภารกิจรวมถึงหนีการไล่ล่าของเหล่าตัวร้าย

 

งานนี้ค่ายผู้ผลิตรถจากเมืองผู้ดีก็ไม่พลาดที่จะปล่อยรถรุ่น Limited Edition เอาใจแฟนคลับกระเป๋าหนักออกมา Scrambler 1200 Bond Edition ได้รับการออกแบบรวมไปถึงลายกราฟฟิกบนตัวรถไม่เหมือนกับรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วไป รวมไปถึงอะไหล่พิเศษมากมายเต็มคัน และที่สำคัญทำออกมาเพียงแค่ 250 คันทั่วโลก

2020-Triumph-Scrambler-1200-Bond-Edition-3

เริ่มต้นที่ภาพรวมของตัวรถสีดำเงาทั้งคัน สไตล์ออฟโรด ข้างถังน้ำมันติดสติ๊กเกอร์ Triumph อันใหญ่เอาไว้ ขยับถอยมาอีกนิดจะเห็นแผ่นรองเข่าสีเงิน พร้อมเส้นขอบสีสองตัดกันอย่างปราณีต เบาะนั่งหนังแท้สั่งทำพิเศษเกรดพรีเมี่ยม พร้อมปักโลโก้ บริเวณหน้าจอแสดงผลเปิดมาจะมีสัญลักษณ์ 007 แสดงออกมาก่อนเริ่มต้นเพื่อให้เราเหมือนได้สวมบทบาทสายลับ 

 

ความดำยังไม่หมดแค่นั้นโช้คอัพทั้งข้างหน้าและหลัง รวมไปถึงสวิงอาร์ม ถูกย้อมด้วยสีดำทั้งหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งโคมไฟหน้า ครอบท่อไอเสีย ปลายท่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เอาเป็นว่าดำแทบทั้งคัน และที่สำคัญคนที่ได้เป็นเจ้าของ Scrambler 1200 Bond Edition คันนี้ ตัวรถจะได้รับการสลักลำดับเลขรถเอาไว้ พร้อมกับได้รับหนังสือรับรองจากซีอีโอบริษัท Triumph พร้อมเป้สะพายสุดพรีเมี่ยมกลับบ้านอีกด้วย

2020-Triumph-Scrambler-1200-Bond-Edition-2

ด้านรายละเอียดทางเทคนิคของ Scrambler 1200 Bond Edition คันนี้จะเหมือนกับ Scrambler XE ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี  Parallel twin ระบายความร้อนด้วยของเหลว พละกำลัง 89 แรงม้าที่ 7,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตรที่ 3,950 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด

 

ระบบกันสะเทือนโช้คอัพหน้า Showa ปรับได้เต็มรูปแบบ ส่วนโช้คหลัง Öhlins piggyback-reservoir shocks ปรับแต่งได้เต็มรูปแบบเช่นกัน และระบบเบรก จานดิสก์คู่หน้าขนาด 320 มม. พร้อมชุดปั๊ม Brembo และเบรกหลังจานดิสก์ขนาด 255 มม.

 

ราคาค่าตัวของ Triumph Scrambler 1200 Bond Edition อยู่ที่ 18,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 590,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

Source Cr.: Triumph, Ultimate Cycling

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Triumph เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish