Home  »  New Bikes   »   ช่วยดูหน่อย ใช่ 2021 Ducati Monster 821 หรือไม่

ช่วยดูหน่อย ใช่ 2021 Ducati Monster 821 หรือไม่

2021 Ducati Monster 821

ภาพสเก็ตที่ดูเหมือนจะเป็น Ducati Monster 821 รุ่นปี 2021 ได้ปรากฎขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่งมันดูน่าเชื่อถือเอามากๆ คาดว่าตัวจริงจะถูกเปิดตัวไม่อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

 

ปี 2020 เป็นปีที่โกลาหลที่สุดเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้งานจัดแสดงรถจักรยานยนต์หลายงานเป็นอันต้องยกเลิกไป ทำให้ค่ายรถหลายค่ายจะต้องหันมาหาวิธีเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของตัวเองบนแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้น หรือตามโซเชียลมีเดีย ถือเป็นการปรับตัวครั้งใหญ่ของผู้ผลิต

2021 Ducati Monster 821-1

ขณะที่ยังไม่แน่ชัดว่า Ducati จะจัดงาน Ducati World Premiere เมื่อใด ปกติจะจัดช่วงปลายเดือนตุลาคม คาดการณ์กันว่าจะมีรถหลายรุ่นของทางค่ายต่อคิวกันเปิดตัวภายในงานี้หนึ่งในนั้นหลายคนลุ้นว่าจะให้เป็น Ducati Monster 821 ที่จะเปิดตัวพร้อมกับแอดเวนเจอร์ไบค์อย่าง Ducati Multistrada V4

 

สำหรับในตอนนี้มีเพียงภาพสเก็ตออกมาให้เห็นเท่านั้น ถ้าหากเราลองคิดวิเคราะห์กันเล่นๆ ว่ารูปภาพนี้มันจะหลุดออกมาแบบพลั้งเผลอจะเป็นไปได้หรือ เพราะถ้าเรายังจำได้ภาพ spyshot ต่างๆ ของ Ducati Multistrada V4 ที่หลุดออกมา (อ่านข่าวที่นี่) มันดูเหมือนการตั้งใจถ่ายซะมากกว่า เช่นเดียวกันภาพสเก็ตของ Ducati Monster 821 ภาพนี้มันน่าจะเป็นการตั้งใจทำให้หลุดออกมาอย่างแน่นอน

 

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม Ducati Monster 821 จะเป็นหนึ่งในรถที่เข้ามาตีตลาดแข่งกับคู่แข่งอย่าง BMW F900R, Yamaha MT-09, KTM 890 Duke และ Triumph Street Triple ส่วนรายละเอียดทางด้านเทคนิคตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมา อดใจรอกันอีกสักหน่อยเราคงจะได้รับข้อมูลที่(ตั้งใจ)หลุดออกมาอย่างแน่นอน

Source Cr. : Visordown

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Ducati เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish