Home  »  New Bikes   »   มาแน่ 2022 Kawasaki Ninja H2 SX สุดยอดสปอร์ตทัวริ่ง เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ อัพเดทใหม่

มาแน่ 2022 Kawasaki Ninja H2 SX สุดยอดสปอร์ตทัวริ่ง เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ อัพเดทใหม่

Kawasaki H2 SX-1

หลังจากคาวาซากิได้รับอนุมัติรถรุ่นใหม่ Kawasaki H2 SX ปี 2022 ในยุโรปแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือมีข้อมูลทางเทคนิคของตัวรถรุ่นใหม่คันนี้เปิดเผยออกมาถึงแม้ว่าจะยังไม่มีภาพถ่ายก็ตาม แต่ก็สามารถยืนยันได้ว่าสุดยอดเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จยังคงเดินหน้าขายต่อไป

_Kawasaki H2 SX-3

หัวใจของ Kawasaki H2 SX รุ่นถัดไปยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ซูเปอร์ชาร์จ 998 ซีซี พละกำลังยังคงเท่าเดิมอยู่ที่ 197 แรงม้า แม้ว่าพละกำลังจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ไม่ใช่ว่าคาวาซากิจะไม่มีการปรับปรุงอะไรเลยในเครื่องยนต์

 

ตามเอกสารระบุว่าเสียงของ H2 SX ตัวใหม่นั้นเบาลงกว่าเดิมจาก 75 เดซิเบล เหลือ 73 เดซิเบล ดังนั้นท่อไอเสียและตัวเก็บเสียงเป็นส่วนสำหรับที่ได้รับการปรับปรุงอย่างแน่นอนสำหรับรุ่นปี 2022

_Kawasaki H2 SX-2

นอกจากนี้ระบบเรดาร์เพื่อความปลอดภัยยังจะได้รับติดตั้งอยู่ในตัวรถ H2 SX รุ่นใหม่อีกด้วย โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 คาวาซากิได้ประกาศจับมือกับ Bosch ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ พัฒนาระบบดังกล่าว ซึ่งรวมถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้และการตรวจสอบจุดบอดด้านหนัง คาดว่าจะได้รับการติดตั้งมาด้วยเช่นเดียวกัน

 

เรื่องของน้ำหนักตัวรถจะมีน้ำหนัก 226 กิโลกรัม (น้ำหนักเปียก) และในรุ่น SE+ อาจจะมีระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอ็คทัฟแบบอิเล็กทรอนิกส์มาให้อีกด้วย

Kawasaki เปิดตัวรถใหม่ 7 รุ่น พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี (Motor Expo 2017) | MOTOWISH 47

มาคอยติดตามกันว่าเมื่อมีการเปิดตัวมาจริงๆ แล้ว สปอร์ตทัวริงเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ Kawasaki H2 SX คันนี้จะมาพร้อมกับออฟชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มขนาดไหน บนเว็บไซต์คาวาซากิอเมริกา ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่นบนเว็บไซต์ งานนี้จะมี H2 SX ด้วยหรือไม่ต้องรอดู

Source Cr.: Bike Social

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish