Home  »  New Bikes   »   สาวก Star Wars ห้ามพลาด Yamaha XMAX Darth Vader Edition เผยทุกด้านมืด

สาวก Star Wars ห้ามพลาด Yamaha XMAX Darth Vader Edition เผยทุกด้านมืด

2022-yamaha-xmax-darth-vader-edition-1

เปิดตัวกันออกมาแล้วสำหรับ Yamaha XMAX รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “Darth Vader Edition” ที่เหล่าสาวก Star Wars ไม่ควรพลาด เผยให้เห็นทุกด้านมืด มึเพียง 200 คัน และต้องแอบกระซิบว่ามีขายที่บราซิลเท่านั้น

_2022-yamaha-xmax-darth-vader-edition-3

ยามาฮ่าบราซิลได้เผยโฉมสกู๊ตเตอร์ XMAX Darth Vader Edition รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสโลแกนภาษาบราซิล ““O lado sombrio da sua garagem” หรือแปลเป็นไทยว่า “ด้านมืดของโรงรถของคุณ” ด้วยตัวสีรถที่ดำแบบเมทัลลิก เรียกอย่างเป็นทางการว่า Midnight Black ถูกแต้มด้วยเส้นสายของลายกราฟิกสีแดง เพิ่มความดุดันตามแบบฉบับของตัวร้าย

_2022-yamaha-xmax-darth-vader-edition-4

ตัว Yamaha XMAX ที่ออกขายในบราซิลใช้เครื่องยนต์ 250 ซีซี สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ช่วงชัก 70 มม. x 64.9 มม. พละกำลัง 22.8 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 24.4 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที ซึ่งแตกต่างกับที่ประเทศไทยใช้เครื่องยนต์ขนาด 292 ซีซี

_2022-yamaha-xmax-darth-vader-edition-2

ส่วนออฟชั่นอื่นๆ ไม่ได้มีความแตกต่างไม่ว่าจะเป็น Smart Key, ถังน้ำมันขนาด 13 ลิตร, ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่, จอ LCD สไตล์สปอร์ต พร้อมสวิชต์ปรับโหมดที่แฮนด์, ช่องชาร์จแบตมือถือ, ไฟหน้า ไฟท้ายแบบ Full LED และระบบ ABS พร้อม Traction Control

__2022-yamaha-xmax-darth-vader-edition-5

ราคาขายของ Yamaha XMAX Darth Vader Edition เปิดราคามาที่ 28,590 บราซิลเลี่ยน เรียล หรือประมาณ 174,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี) มีเพียง 200 คัน และขายที่ประเทศบราซิลเท่านั้น

Source Cr.: Yamaha Brazil

อ่านข่าว New Bikes เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish