Home  »  News Talk   »   เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ “Honda Forza” ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ “Honda Forza” ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ "Honda Forza" ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ | MOTOWISH 5

เอ.พีฮอนด้า รวมพลคน ฟอร์ซ่า ในโอกาสที่บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ด้วยการเนรมิตดาดฟ้าใจกลางเมืองจัดมีตติ้งครั้งใหญ่ “Forza Sky Bar Party ไปให้สุดบนเส้นทางเหนือระดับ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษ กิจกรรมสนุกสนาน พร้อมลุ้นของรางวัลเพียบ!

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ "Honda Forza" ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ | MOTOWISH 2

ชื่นมื่นพร้อมเก็บความประทับใจกลับไปถ้วนหน้า โดย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย ยึดวันที่ 7 – 7 – 2019 (วันที่ 7 กรกฎาคม 2562) รวมพลคนฟอร์ซ่ากว่า 700 ชีวิต  ซึ่งถือเป็น Forza Club Meeting ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของรถจักรยานยนต์ ” Honda Forza” ณ ดาดฟ้าศูนย์การค้า ฟอร์จูน ทาวน์

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ "Honda Forza" ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ | MOTOWISH 3

คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พีฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในนามของ เอ.พี. ฮอนด้า ขอขอบคุณชาวฟอร์ซ่าคลับทุกคนที่ให้การตอบรับ Honda Forza ด้วยดีมาตลอดจนย่างเข้าสู่ปีที่ 7 ในครั้งนี้ เราจึงได้จัดงานปาร์ตี้ลอยฟ้าใจกลางเมืองสุดพิเศษขึ้นเพื่อรวมตัวสมาชิกชาว ฮอนด้า ฟอร์ซ่า อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดบนดาดฟ้าใจกลางเมือง ด้วยกิจกรรมแบบจัดเต็มพร้อมแสง สี เสียง ตระการตา

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ "Honda Forza" ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ | MOTOWISH 1

ทั้งยังได้รับเกียรติจาก Top Two Influencers ในวงการรถจักรยานยนต์ คุณจอห์น ไรเดอร์ เน็ตไอดอลของวงการมอไซต์ และ คุณหน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน กูรูรถจักรยานยนต์ชื่อดังจากช่องยูทูปมอเตอร์ไซเคิลทีวี มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยเติมเต็มบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษนี้อย่างเป็นกันเอง เอ.พี. ฮอนด้าหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากสมาชิก Honda Forza Club ทุกคนเหมือนเช่นเคยนี้ตลอดไป”

 

นอกจากนี้สาวกบิ๊กสกู๊ตเตอร์ “Honda Forza” ยังได้อิ่มอร่อยกับโซนอาหาร ฟรีบาร์ และเครื่องดื่มสุดพิเศษจากบาร์เทนเดอร์โชว์ พร้อมช้อปปิ้งอุปกรณ์และของแต่งรถจากร้านชั้นนำที่มาร่วมออกบูธในราคาพิเศษ และยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับหมวกกันน็อก Forza Helmet 7th Limited Edition ผลิตขึ้นเพียง 7 ใบในโลกอีกด้วย

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดประสบการณ์เหนือระดับจัดปาร์ตี้ "Honda Forza" ฉลองปีที่ 7 รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ | MOTOWISH 4

ก่อนส่งท้าย Forza Club Meeting ด้วยการเก็บภาพประทับใจ เมื่อแขกวีไอพีที่อยู่ในงานกว่า 700 คน ร่วมกันเล่น Flash Wave สีสันตระการตาจากแสงไฟบนสมาร์ทโฟน ถือเป็นการปิดงานอย่างสมบูรณ์แบบ

 

สำหรับผู้สนใจกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เอ.พี.ฮอนด้า ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.aphonda.co.th  และช่องทางออนไลน์เฟสบุคแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

Source Cr.: Honda

อ่านข่าว News Talk เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish