Home  »  News Talk   »   Öhlins โช้คเออห์ลินส์หน้าและหลัง พร้อมเติมความสปอร์ตเร้าใจให้ Honda CBR500R

Öhlins โช้คเออห์ลินส์หน้าและหลัง พร้อมเติมความสปอร์ตเร้าใจให้ Honda CBR500R

รีวิว All New Honda CBR500R 2019 แรงแบบต่อเนื่อง ดุดันสไตล์รถสปอร์ต | MOTOWISH 15

ระบบกันสะเทือน เออห์ลินส์ (Öhlins) พร้อมแล้วที่จะส่งมอบเทคโนโลยีระบบกันสะเทือนหน้าและหลังสุดล้ำให้กับ Honda CBR500R มอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตขนาดกลาง เพื่อให้ผู้ขับขี่ค้นพบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า สมรรถนะอันเหนือชั้น

 

เออห์ลินส์ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในการช่วยอัพเกรดสมรรถนะการขับขี่ ให้กับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหลากหลายรุ่น และล่าสุดกับชุดโช้คหน้าและหลัง ที่พัฒนามาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพแชสซีของมอเตอร์ไซค์ Honda CBR500R การอัพเกรดที่จะทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ขับขี่ได้เต็มสมรรถนะสไตล์สปอร์

ชุดสปริงหน้าสำหรับ Honda CBR500R (รหัสสินค้า เอฟเอสเค 140 / FSK 140) มาพร้อมปุ่มปรับตั้งค่าดีไซน์ทันสมัย ที่สามารถปรับตั้งค่าพรีโหลดได้ตามต้องการ และชุดสปริงเสริมคุณภาพเยี่ยม พร้อมทำงานเข้ากับกระบอกโช้คเดิมได้อย่างเต็มสมรรถนะ ผู้ขับขี่จึงรู้สึกได้ถึงประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะจังหวะเข้าโค้งหรือเบรก ก็สามารถทำได้อย่างมั่นใจ

 

โช้คหลังประเภท (S46HR1C1L) (รหัสสินค้า เอชโอ 914 / HO 914) โช้คหลังชนิดแก๊สแรงดันสูง มากับถังซับแท็งก์ภายนอกแบบมีสายโฮส (Hose) สามารถปรับตั้งค่ารีบาวด์ คอมเพรสชั่น พรีโหลด และความยาวโช้คให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วย เอสทีเอ็กซ์ โมโนทูป (STX Monotube) เทคโนโลยีสุดล้ำจากเออห์ลินส์ ที่จะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการยึดเกาะถนน ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ ไปพร้อมกับความนุ่มนวลที่มากกว่า ผู้ขับขี่จึงสามารถขับขี่ไปกับความรู้สึกมั่นใจเหนือระดับยิ่งกว่าเคย

 

ชุดสปริงหน้าและโช้คหลัง รับประกันคุณภาพสินค้าเป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ถึงคุณภาพทางวิศวกรรมและความคุ้มค่า อันเป็นความตั้งใจของเออห์ลินส์เสมอมา ผู้ที่สนใจอัพเกรดประสิทธิภาพการขับขี่ สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเออห์ลินส์อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้

Source Cr.: Ohlins Thailand

อ่านข่าว News Talk เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Ohlins เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish