Home  »  News Talk   »   CFMoto 800NK เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์หรู คาดเตรียมเปิดตัวงาน EICMA เดือนหน้า

CFMoto 800NK เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์หรู คาดเตรียมเปิดตัวงาน EICMA เดือนหน้า

2022-CFMOTO-NK-C22-Concept

เดือนกันยายนที่ผ่านมา CFMoto ได้เปิดเผยแนวคิดรถเน็คเก็ตไบค์รุ่นใหม่ NK-C22 โดยใช้เครื่องยนต์ของ KTM คาดเตรียมเผยโฉมตัวจริงภายในงาน EICMA Show เดือนหน้า

_CFMoto 800NK Patent-2

หรือว่านี่จะเป็นธรรมเนียมของ CFMoto ไปแล้ว โดยเมื่อปีที่ผ่านมา CFMoto ได้เปิดตัวแนวคิด SR-C21 ซึ่งเป็นรถสปอร์ตดีไซน์สุดเท่ ในที่สุดก็ได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จริงๆ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า 450SR ฉะนั้น เน็คเก็ตไบค์รุ่นนี้ก็อาจจะมีอนาคตเหมือนกัน

 

ภาพการออกแบบของ NK-C22 ที่เอาไปจดสิทธิบัตรเพื่อป้องกันไม่ให้คู่แข่งอื่นๆ ลอกเลียนแบบ ความโดดเด่นอยู่ที่สวิงอาร์ม มีการใส่มาให้สองข้างแทนที่จะมีแค่ข้างเดียว เนื่องจากต้องการให้มีต้นทุนน้อยลงในเรื่องของการออกแบบ นอกจากนี้ตัวท่อไอเสียยังเป็นแบบ 2 รู ทรงสูง

1_CFMoto 800NK Patent-1

ระบบกันสะเทือนยังใช้โช้คอัพแบบหัวกลับ และเบรกเรเดียลเมาท์ คาลิปเปอร์ 4 พอต แต่ท้ายที่สุดแล้วจะถูกลดสเปคเหมือนกับตัวสปอร์ตหรือไม่ ต้องมาคอยดูอีกที

 

เครื่องยนต์คาดว่ายังคงใช้เครื่องยนต์ KTM LC8c สูบคู่ ขนาด 799 ซีซี ที่มีอยู่ในแอดเวนเจอร์ไบค์ CFMoto 800MT พละกำลัง 95 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 77 นิวตันเมตร  ขณะที่ทางแบรนด์ KTM เองได้ขยับไปใช้เครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น คือ 889 ซีซี

 

มาติดตามกันว่า CFMoto 800NK ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ หน้าตาของเจ้าเน็คเก็ตไบค์คันนี้จะออกมาหน้าตาอย่างไร และของแต่งจะจัดหนักจัดเต็มหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ

Source Cr.: Bennetts

อ่านข่าว News Talk เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว CFMoto เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish