Home  »  Motorsport   »   เรซหนักของ “คิงคองก้อง” ในศึกโมโตทู เช็ก กรังด์ปรีซ์

เรซหนักของ “คิงคองก้อง” ในศึกโมโตทู เช็ก กรังด์ปรีซ์

คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งไทยวัย 21 ปี จากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม” ของ เอ.พี. ฮอนด้า ฮึดสู้เกินร้อยจบเรซอันดับ 23 โมโตทู แม้เจอปัญหาเซตอัพตลอดทั้งสุดสัปดาห์ หลังจบเรซสุดโหดที่เบอร์โน สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

การแข่งขันรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 4 ชิงชัยกันทั้งสิ้น 19 รอบสนาม ออกตัวจากกริดสตาร์ทที่ 24 โดยแชมป์ในเรซนี้ตกเป็นของ อิเนีย บาสเตียนินี ที่บิดเข้าป้ายแบบม้วนเดียวจบ เข้าเส้นชัยเป็นคันแรกด้วยเวลา 39 นาที 13.926 วินาที ส่วน สมเกียรติ ยังเจอสถานการณ์ยากลำบากอย่างต่อเนื่อง จากเซตอัพที่ไม่ลงตัวทำให้ไม่สามารถขยับอันดับได้ตามเป้าหมาย ก่อนจะจบเรซในอันดับ 23 ตามหลังแชมป์ 36.034 วินาที ยังไม่สามารถประเดิมแต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้ โดย คิงคองก้อง” และทีมงานมีงานหนักที่ต้องทำการบ้านต่อไปสำหรับสนามหน้า

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามถัดไปจะมีขึ้นที่สนามเรดบูลล์ ริง ประเทศออสเตรีย ในศึกออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 14-16 สิงหาคมนี้

 

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

Source Cr. : Honda

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish