Home  »  Motorsport   »   “ก้อง-สมเกียรติ” เหินฟ้าสู่แดนกระทิงดุ เตรียมสู้ศึกโมโตทู เต็มฤดูกาลปี 2021

“ก้อง-สมเกียรติ” เหินฟ้าสู่แดนกระทิงดุ เตรียมสู้ศึกโมโตทู เต็มฤดูกาลปี 2021

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา บินลัดฟ้าร่วมทัพต้นสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่แดนกระทิงดุ ก่อนออกสตาร์ทศึกโมโตทู ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ประจำฤดูกาล 2021 ด้าน ดร.อารักษ์ พรประภา เชื่อมั่นความสามารถและประสบการณ์ของนักบิดไทย ปีนี้มีลุ้นยกระดับผลงานติดท็อปไฟว์

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” วัย 22 ปี ได้ออกเดินทางสู่ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายกับต้นสังกัด และเตรียมสตาร์ทการแข่งขันสนามแรกที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์

 

ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคมนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เดินทางไปส่งและให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ

สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “ปีนี้ตัวผมและทีมงานมีความมั่นใจมากขึ้น จากผลงานที่ผ่านมามีการพัฒนามาโดยตลอด ทั้งสภาพร่างกายตัวผมเองที่แข็งแกร่งขึ้น การปรับอัพเซตรถแข่งที่ลงตัวมากขึ้น รวมไปถึงความเร็วเวลาต่อรอบที่ทำได้ดีขึ้น ยิ่งปีนี้มีทีมเมทคนใหม่เป็นนักบิดญี่ปุ่นที่มีความสามารถ ซึ่งขยับจากรุ่นโมโตทรีเข้ามาเสริมทัพ ผมเชื่อว่าจะช่วยผลักดันผลงานในภาพรวมของทีมให้ดียิ่งขึ้นแน่นอนครับ”

 

ด้าน ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สมเกียรติ เป็นหนึ่งในผลผลิตจากโครงสร้างการพัฒนานักแข่ง ภายใต้โครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ที่กำลังโลดแล่นในศึกระดับโลก จากผลงานสองปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเจนว่าตัวเขามีการพัฒนาทักษะการแข่งขันในทุกๆ ด้าน ในเรื่องความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่ตอนนี้ ผมเชื่อมั่นว่า สมเกียรติ เทียบชั้นอยู่ในกลุ่มนักบิดแถวหน้าของโลก โดยปีนี้มีโอกาสยกระดับผลงานติดท็อปไฟว์หรือมีลุ้นพื้นที่บนโพเดี้ยม อยากเชิญชวนให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ช่วยส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ด้วยครับ”

 

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

อ่านข่าว Motorsport เพิ่มที่นี่

อ่านข่าว Honda เพิ่มที่นี่


 

เรื่องราว ข่าวสองล้อที่สาวกไบค์เกอร์ต้องรู้ที่

Website : motowish.com 

Facebook : facebook.com/motowish



ห้ามคัดลอกบทความหรือเนื้อหาในเว็บ Motowish